หน้าหลัก » แบบบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว » บ้านหรูแนวร่วมสมัย สวยเรียบอบอุ่นสง่างาม

บ้านหรูแนวร่วมสมัย สวยเรียบอบอุ่นสง่างาม

โพสโดย : nan | วันที่ : 6 March 2018
หมวดหมู่ : แบบบ้าน, แบบบ้านชั้นเดียว

บ้านหรูแนวร่วมสมัย สวยเรียบอบอุ่นสง่างาม

– ลักษณะบ้านชั้นเดียว 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องพักผ่อน ห้องรับแขก ห้องครัว รับประทานอาหาร และระเบียง
– พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. ราคาประมาณ 3.12 ล้านบาท

แบบบ้านสวยสง่าที่มาพร้อมพื้นที่กว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ อยู่กันได้ 4-8 คนชิลๆ เลยค่ะ มาดูแบบแปลนกันเลย

บ้านหลังนี้ออกแบบมาเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว ผนังภายนอกฉาบปูนเรียบทาสีน้ำตาลอ่อนแต่งบัวปูนสีครีมนวลๆ หลังคาบ้านทรงปั้นหยามุงกระเบื้องสีเทาเข้ม ด้านซ้ายออกแบบเป็นโรงจอดรถแบบบิ๊วอิน หน้าประตูบานไม้สีน้ำตาลอมแดงเข้ม หน้าประตูมีชานพักเล็ก ๆ ใต้ชายคา ถอด-เก็บรองเท้าได้สะดวกดี



ส่วนโถงด้านหลังกว้างขวาง รวมเอาห้องครัว รับประทานอาหารและพื้นที่พักผ่อนส่วนกลางไว้ด้วยกัน พื้นปูไม้โทนน้ำตาลแดง ส่วนครัวดีไซน์โมเดิร์นในโทนสีขาวทั้งชุด ด้านนอกมีไอสแลนด์ตัวยาวไว้เตรียมและเสิร์ฟอาหาร ส่วนเตาและพื้นที่ปรุงอาหารจะอยู่ด้านหลัง มาพร้อมตู้เก็บของใช้ต่าง ๆ ครบครันกันเลย



ตรงกลางโถงจัดโซฟาตัวแอลไว้ตัวใหญ่ นั่งพักผ่อนหลังอาหารสบาย ด้านหลังมีประตูกระจกบานเลื่อนเปิดออกไประเบียงและสวนหลังบ้านได้



ระเบียงด้านหลังของบ้านกว้างขวางดี พื้นปูไม้ จัดชุดโต๊ะทานอาหารเอาไว้ขนาด 6 ที่นั่งได้ มาพร้อมชายคาบังแดดฝนทั้งโซน พักผ่อนได้ตลอดวัน


ถัดออกมาจะเป็นสวนและลานนอกบ้าน พื้นสนามหญ้ากว้างขวาง ติดตั้งแทรมโปลีนไว้ให้ลูก ๆได้ออกกำลังกาย และยังมีลานริมรั้วไว้ให้จัดที่นั่งพักผ่อนสังสรรค์กันได้อีก


โต๊ะทานอาหารจะจัดไว้หน้าห้องพักผ่อนส่วนตัว มีประตูเปิดเชื่อมกับระเบียงหลังบ้านได้อีกมุม


ภายในห้องพักผ่อนส่วนตัวด้านหลังสุด จะเอาไว้ดูทีวีสบาย ๆ หรือให้ลูก ๆ ได้พักผ่อนส่วนตัวในห้องนี้ก็ย่อมได้ มีประตูเปิดรับอากาศจากสวนภายนอกได้ด้วย



ห้องนอนในบ้านตกแต่งโทนสีเรียบขรึม ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย เลือกใช้เฉพาะเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็น



ห้องน้ำกว้างดี ตรงกลางติดตั้งเคาน์เตอร์ซิงค์คู่ His&her โทนสีขาวขุ่น ด้านขวาเป็นส่วน Shower กั้นด้วยแผงกระจกเทมเปอร์กั้นส่วนเปียกส่วนแห้งได้ดี ส่วนอีกห้องจะมาพร้อมอ่างอาบน้ำให้เลือกใช้งานด้วย


สำหรับห้องนี้จะอยู่กลางบ้าน เอาไว้รับรองแขกได้ พื้นห้องปูพรม จัดวางโซฟาตัวใหญ่เอาไว้ให้ด้วย


ดูในส่วนของแบบแปลนกันต่อได้เลยนะคะ จากชานพักด้านหน้าเข้ามาก็จะพบกับทางเดินตรงยาวจนถึงด้านหลัง ด้านซ้ายเป็นโรงจอดรถพร้อมประตูเปิดเข้าภายในบ้านได้โดยตรง ถัดไปจะเป็นห้องซักรีดและรับรองแขก โถงด้านหลังจะรวมเอาห้องครัว พักผ่อน และทานอาหารไว้ด้วยกัน มีประตูเปิดออกไประเบียงและสวนหลังบ้านได้ ห้องนอนทั้ง 4 ห้องจะเรียงกันอยู่ทางด้านขวามือ คั่นด้วยห้องน้ำตรงกลาง และห้องนอนใหญ่ด้านหน้าสุดมาพร้อมห้องน้ำด้วยในตัว นอกจากนี้ด้านหลังสุดยังกั้นเป็นห้องพักผ่อนส่วนตัวของลูก ๆ ได้อีกห้องด้วยค่ะ

บ้านกว้างดีไซน์หรู สวยร่วมสมัย ตกแต่งภายในก็สวยได้อีกเช่นกัน ลองเอาไอเดียไปปรับใช้กันได้นะคะ

Credit Picture : www.realestate.com

แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.